Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Thọ Vực - Huyện Triệu Sơn - Tỉnh Thanh Hoá

Tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ, 27/7/1947 - 27/7/2022.

Đăng lúc: 19:56:58 27/07/2022 (GMT+7)
100%
Print

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm, ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022 ); Xã Thọ Vực đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm và dâng hương các anh hùng Liệt sỹ tại nhà bia tưởng niệm xã nhà.

5.jpg
         Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, ngày 27/7/2022, UBND xã Thọ Vực tổ chức tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta; kịp thời động viên, thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình cách mạng trên địa bàn xã Thọ vực.
6.jpg
Các đại biểu dâng hương, đặt vòng hoa tại nhà bia các anh hùng liệt sĩ của xã
        Về tham dự buổi tọa đàm và lễ dâng hương gồm: Các đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ, thường trực HĐND, UBND, MTTQ xã, các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, tổ chức xã hội, hiệu trưởng các nhà trường, trạm y tế. các ông, bà bí thư chi bộ, Trưởng thôn các thôn, đại diện các gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, các thương, bệnh binh và bà con nhân dân trong xã cùng về dự.
               Bước vào buổi tọa đàm thay, mặt cho Đảng, chính quyền địa phương, đồng chí: Lê Công Thân- Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã khai mạc buổi tọa đàm và thông qua lịch sử truyền thống ngày Thương binh, Liệt sỹ và những kết quả mà địa phương đạt được trong phát triển kinh tế - chính trị, Văn hóa - xã hội, Quốc phòng - An ninh mà đặc biệt là công tác chăm sóc người có công và các chính sách khác.
67.jpg
Đồng chí Lê Công Thân - CT UBND xã khai mạc buổi tọa đàm
           Phát biểu tại buổi tọa đàm đồng chí Trần Đình Thông - Bí thư đảng bộ - CT HDND xã. đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh, cống hiến một phần xương máu để giữ gìn độc lập, chủ quyền dân tộc, bảo vệ hạnh phúc nhân dân. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ viên chức là thương binh và thân nhân liệt sĩ đã cố gắng, nỗ lực và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương, phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, truyền thống gia đình chính sách, cống hiến cho quê hương, đất nước giàu mạnh.
78.jpg
Đồng chí Trần Đình Thông - Bí thư Đảng bộ phát biểu tại hội nghị

9898.jpg
4.jpg
2.jpg
3.jpg
Một số hình ảnh tại lễ dâng hương và buổi tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7
           Cũng nhân dịp này thay mặt lãnh đạo địa phương, các đồng chí trong ban thường vụ đã trao những món quà ý nghĩa đến các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình cách mạng . Đây là việc làm thiết thực, mang đầy ý nghĩa thể hiện tinh thần tri ân, uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta./.
Đức Cảnh - CBVH
 
 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
183
Hôm qua:
188
Tuần này:
4001
Tháng này:
7751
Tất cả:
735091

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289